Các trường Nhật ngữ có khóa học liên thông khi du học Nhật Bản 2018

Nếu bạn chưa đủ điều kiện để học ngay cao đẳng, đại học tại Nhật, nếu kế hoạch của bạn là học chắc vốn ngoại ngữ tại các trường tiếng Nhật từ đó học liên thông lên các bậc học cao hơn,… bài viết này chắc chắn hữu..

Nếu bạn chưa đủ điều kiện để học ngay cao đẳng, đại học tại Nhật, nếu kế hoạch của bạn là học chắc vốn ngoại ngữ tại các trường tiếng Nhật từ đó học liên thông lên các bậc học cao hơn,… bài viết này chắc chắn hữu ích cho bạn.

Nói đến xu hướng du học Nhật Bản tự túc là nói đến lựa chọn học tiếng Nhật tại Nhật  với mong muốn nâng cao vốn ngoại ngữ và tìm được công việc phù hợp tại xứ sở phù tang. Tuy nhiên đó chỉ là hướng đi ngắn hạn. Rất nhiều bạn trẻ định hướng học liên thông lên các bậc học cao hơn khi du học tại Nhật Bản vừa học vừa làm để có nhiều lựa chọn về nghề nghiệp, cơ hội việc làm và dễ vươn đến thành công hơn trên con đường Đông du.

Nếu bạn chưa đủ điều kiện để học ngay cao đẳng, đại học tại Nhật, nếu kế hoạch của bạn là học chắc vốn ngoại ngữ tại các trường tiếng Nhật từ đó học liên thông lên các bậc học cao hơn,… bài viết này chắc chắn hữu ích cho bạn. Hãy cùng Công ty tư vấn du học Thang Long OSC cập nhật những trường Nhật ngữ có khóa học liên thông lên cao đẳng, đại học tại Nhật Bản để dễ dàng lựa chọn trường cho kỳ du học Nhật Bản tự túc 2018 nhé!

Sơ lược chung về xu hướng học liên thông khi du học Nhật Bản 2018

Hầu hết các bạn sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông sẽ quyết định đi du học khóa tiếng Nhật tại Nhật Bản vì đó là thời điểm phù hợp nhất, bên cạnh những điều kiện du học khác (xem thêm tại đây). Các bạn Việt Nam thường học tối đa 2 năm (khóa học tháng 4) từ trình độ N5/N4 tại Việt Nam, và 1.5 năm (khóa học tháng 10) từ trình độ N4/N3; vì tất cả các trường uy tín đều đảm bảo khóa học để các bạn tốt nghiệp đạt được trình độ N1. Nhưng định hướng sau tốt nghiệp trường Nhật ngữ của bạn là gì?

Theo xu hướng chung, các bạn mong muốn có cơ hội làm việc ở Nhật, vì thế các bạn buộc phải học thêm ít nhất Cao Đẳng (Trường chuyên môn/ Trường nghề cũng được chấp nhận nhưng hiển nhiên cơ hội việc làm chỉ hạn chế theo chuyên môn). Vì thế, đối với những bạn có mục đích lâu dài ở Nhật thay vì chỉ là khả năng ngôn ngữ, các bạn sẽ học thêm ít nhất 2 năm để tốt nghiệp từ các trường cao đẳng, đại học.

Vậy các bạn đã có bằng Cao đẳng, Đại học tại Việt Nam thì thế nào? Vì bằng cử nhân Đại học Việt Nam không được công nhận tại nước ngoài, tuy nhiên bảng điểm của bạn sẽ được chấp nhận trong quá trình tuyển sinh cùng với bằng tốt nghiệp tiếng Nhật từ các trường Nhật ngữ tại Nhật Bản.

Các trường Nhật ngữ liên thông lên cao đẳng, đại học tại TokyoCác trường Nhật ngữ liên thông lên cao đẳng, đại học

Làm thế nào để học cao đẳng, đại học, cao học sau tốt nghiệp tại trường Nhật ngữ? Có 2 hướng đi cho các bạn.

-          Trường Nhật ngữ không có chương trình liên thông khi đi du học :

Đối tượng là các bạn muốn học tiếp tục tại Nhật nhưng đã chưa có định hướng trước khi ở Việt Nam, và đang học tại các trường Nhật ngữ không có khóa học liên thông. Các bạn sẽ tìm hiểu thông tin trường theo nhu cầu, mong muốn của bản thân. Những yếu tố quyết định có thể là Chuyên ngành, Tỉ lệ việc làm sau tốt nghiệp, Môi trường học,… mà các bạn sẽ cân nhắc trong việc chọn trường.

Bên cạnh đó, sẽ có nhiều học bổng từ chính phủ, và các cơ quan liên quan (tùy vào trường học) để hỗ trợ các bạn trong quá trình học Đại học, Cao học, các bạn có thể đăng kí để tham gia ứng tuyển. Ngoài ra, tùy trường cũng sẽ có những mức học bổng khác nhau theo từng đối tượng và yêu cầu của khóa học.

-          Trường Nhật ngữ có chương trình liên thông lên các bậc học cao hơn:

-          Ngay tại trường Nhật ngữ mà các bạn học có những khóa học liên thông Cao đẳng, Đại học. Những trường này sẽ có 2 dạng: Là trực thuộc Cao đẳng/ Đại học đó hoặc là có liên kết với trường Cao đẳng/ Đại học

Tùy vào khu vực và đặc điểm riêng của mỗi trường, các chương trình học chuyển tiếp sẽ được thiết kế riêng cho phù hợp. Hầu hết các trường uy tín đều đat hơn 90% số học sinh thi đỗ các kì thi chuyển tiếp. Với chương trình này, các bạn vừa tiết kiệm thời gian, chi phí; vừa có thêm nhiều kinh nghiệm về kiến thức khác bên cạnh tiếng Nhật trong 2 năm đầu học tiếng Nhật.

Các trường Nhật ngữ có khóa học liên thông tốt tại các khu vực ở Nhật Bản

  1. Khu vực Tokyo

-          Trường Nhật ngữ Sendagaya:

Trường cập nhật liên tục và đa dạng thông tin của các trường đại học, trường chuyên môn, và tổ chức các buổi giới thiệu về trường đại học. Hằng năm có khoảng 30% học sinh đỗ trường chuyên môn và 65% học sinh đỗ đại học, cao học. Hầu hết học viên tại trường đều rất quyết tâm đỗ chuyển tiếp nên mọi người luôn động viên và giúp đỡ lẫn nhau, tạo nên không khí học tập ấm cúng vui vẻ.

Tham khảo: Trường Nhật ngữ liên thông lên cao đẳng , đại học tại Tokyo

-          Học viện ngoại ngữ Tokyo Shibaura, Học viện ngoại ngữ Tokyo Nihonbashi

Ngoài việc phân tích phương pháp dự thi và sự khác nhau giữa các trường, học viện còn trực tiếp hướng dẫn cách thức học chuyển tiếp phù hợp với trình độ của từng học viên. Đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao luôn nắm bắt cụ thể và chính xác nhất hệ thống học lên của Nhật cũng như đối sách dành cho các kì thi.Hằng năm tỉ lệ học viên của Học viện ngoại ngữ Tokyo Shibaura đậu đại học, cao học là 60%, các trường nghề là 30%

-          Trường Nhật ngữ JCLI

Giáo viên chủ nhiệm và giáo viên chuyên môn hướng dẫn triệt để về việc học thi để chuyển tiếp cao đẳng, đại học, cao học thông qua thảo luận hằng tuần tại các lớp tự chọn. Trường lên tổ chức tham quan các trường tư lập nổi tiếng như Waseda, Jouchi, Rikkyou, và nhiều trường đại học khác.

-          Học viện tiếng Nhật quỹ Kyoritsu

Các khóa dành cho sinh viên có nguyện vọng xin việc tại Nhật như tiếng Nhật về ẩm thực, khách sạn, kiến thức xin việc chung, ngoài ra còn có khóa học luyện thi kỳ thi y tá quốc gia cho giáo viên có kinh nghiệm thực tế giảng dạy; hơn 70% tỉ lệ học viên đỗ kỳ thi y tá quốc gia và 100% sinh viên đỗ các kỳ thi y tá trực thuộc liên quan.

  1. Khu vực Nagoya

Trường Học viện quốc tế Aichi: Nhờ có sự hướng dẫn tận tình, tỉ mỉ của dàn giáo viên giàu kinh nghiệm mà 80% những người có nguyện vọng học lên cao đỗ đại học, cao đẳng và 20% đỗ vào trường chuyên môn trên toàn nước Nhật: đại học quốc lập Aichi, đại học Waseda, Đại học thông tin Tokyo,Đại học Hokkaido, Đại học quốc tế Osaka,…

  1. Khu vực Osaka

-          Học viện Ehle:

Nổi bật với chất lượng cao của các khóa học tập trung: Luyện thi cao học; Luyện thi Đại học Tokyo, Kyoto, Oska; Luyện thi vào đại học quốc công lập khoa Tự nhiên/khoa Xã hội thông qua 3 hình thức đặc trưng:

+ Luyện thi Nhon Ryugaku, Giờ học chuyên môn

+Chỉ đạo tiến học cá nhân

+ Kiểm tra Marathon buổi sáng

-          Trường Nhật ngữ Meric

Hàng năm tổ chức buổi giới thiệu, hướng dẫn học lên với sự tham gia của khoảng 100 trường đại học, cao đẳng, chuyên môn, tại đây các bạn học sinh có thể trực tiếp trò chuyện và trao đổi những khúc mắc với giáo viên phụ trách kì thi đầu vào của các trường này.

  1. Khu vực Fukuoka

Khoa du học sinh đại học Fukuoka: Khoa đặc biệt dành cho du học sinh đại học Fukuoka, cung cấp môi trường học tập ngôn ngữ và văn hóa Nhật Bản, đồng thời đào tạo năng lực cần thiết để nhập học các trường đại học, cao học tại Nhật.

  1. Khu vực Hokkaido

Khoa tiếng Nhật y tá dự bị học viện Soken: Học viên có thể tiếp tục chuyển tiếp lên các trường đại học trên toàn nước Nhật, ngoài các trường đại học tại Sapporo như Đại học Hokkaido, Đại học giáo dục Hokkaido, Đại học Kinh tế Otaru hay các trường đại học trên toàn khu vực Hokkaido….

Bài viết được xem nhiều nhất:

Chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản 2018 đã khởi động tại Thang Long OSC. Để được hỗ trợ tư vấn hoàn toàn miễn phí về chương trình du học Nhật Bản như: hướng dẫn hoàn thiện hồ sơ, thủ tục du học, định hướng cách chọn trường, chọn ngành phù hợp nhu cầu xã hội, …. Mời bạn để lại số điện thoại cuối bài viết này hoặc gọi điện đến hotline của Thang Long OSC. Đội ngũ chuyên viên tư vấn của công ty sẽ gọi lại trong vòng 1 nốt nhạc và giúp đỡ bạn hoàn toàn miễn phí

Đăng ký du học Nhật Bản vừa học vừa làm kỳ tháng 1 và tháng 4/2018 ngay hôm nay để hưởng ưu đãi:

-          Chi phí du học Nhật trọn gói chỉ 199 triệu, cam kêt không phát sinh phụ phí.

-          Miễn 100% học phí đào tạo tiếng Nhật tại Việt Nam

-          Tặng kèm vé máy bay 1 chiều trị giá 500 USD đến Nhật.

-          Miễn phí tư vấn, định hướng lộ trình du học Nhật Bản.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long

Địa chỉ: số 7, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN, đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 0868.986.528 – 0981057683 – 0981 079 362 – 0981052583

 

Đăng bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


Tags: ,