Tuyển gấp 12 nữ xuất khẩu lao động Đài Loan tháng 3/2020

Các đơn hàng Đài Loan lần này đều là những đơn hàng chất lượng, vì vậy số lượng tuyển của từng đơn ít, tuyển dụng qua form rất dễ trúng tuyển. Chính vì vậy hãy đăng ký ngay để đi xuất khẩu lao động Đài Loan sớm nhất nhé. ..

Đầu năm 2020 các đơn hàng Đài Loan liên tục được chuyển về Thang Long OSC. Dù bình thường các bạn nữ thường ít đơn tuyển hơn các bạn nam, chủ yếu do các công việc nặng thường có nhiều đơn mà lại phù hợp với đối tượng là nam giới. Tuy nhiên, tháng 3 này có rất nhiều đơn dành cho các bạn nữ !! Thang Long OSC xin giới thiệu với các bạn những đơn hàng mới từ thị trường hiện đang rất nổi bật, với số lượng người Việt tham gia xuất khẩu lao động chỉ đứng sau Nhật Bản mà thôi !

1. Đơn hàng Công ty Thần Dương – Tân Bắc/ Đài Bắc (thời hạn hợp đồng 3 năm)

Cần tuyển: 2 nữ phiên dịch, quản lý ký túc

Lao động cần tốt nghiệp cấp 3 trở lên, nói tiếng trung lưu loát và sử dụng vi tính thành thạo

Nội dung công việc : Hàng ngày làm việc tại công ty Thần Dương, giúp phiên dịch và phụ đạo cho lao động. Làm phiên dịch giấy tờ, lấy giấy tờ… làm việc theo sự chỉ đạo của công ty. Phối hợp với nhân viên công xưởng để xử lý các vấn đề của lao động ở công xưởng.

Ưu tiên những người có bằng lái xe. Những lao động chưa có bằng thì phải sang Đài Loan học lái xe và lấy bằng.

Người lao động sẽ ở tại kí túc xá nữ của công xưởng mà công ty Thần Dương quản lý.

Mức lương cơ bản người lao động sẽ nhận được là 28000 + 2000 đài tệ/ tháng. (chưa tính tiền tăng ca). Tiền bảo hiểm xã hội, thân thể, bảo hiểm thất nghiệp sẽ được trừ theo quy định của luật lao động Đài Loan.

2. Đơn hàng Công ty Duyệt Tử – Tân Trang/ Đài Bắc (thời hạn hợp đồng 3 năm)

Ngành nghề: Chuyên phục vụ những sản phụ đang ở cữ

Cần tuyển: 3 nữ

Người lao động trong độ tuổi 20-25, cần phải có chiều cao từ 160cm và nặng từ 55kg trở lên

Người lao động có sức khỏe tốt, ngoan ngoãn, chăm chỉ. Có thể lấy lại lao động đã đi về rồi lại muốn đi tiếp.

Nội dung công việc : Chuyên làm các bữa ăn phục vụ người mới sinh xong, hỗ trợ các việc trong nhà bếp như : rửa bát, thái rau, rửa rau, chuyển đồ, và các việc theo sự sắp xếp của chủ quản.

Mức lương cơ bản người lao động sẽ nhận được là 23800 đài tệ/ tháng. (chưa tính tiền tăng ca). Sẽ có thời gian tăng ca khoảng 40-50 tiếng/ tháng. Tiền bảo hiểm xã hội, thân thể, bảo hiểm thất nghiệp sẽ được trừ theo quy định của luật lao động Đài Loan.

Tièn ăn, ở : 2000 đài tệ/ tháng. Chủ sẽ cung cấp bữa trưa và bữa tối nếu có làm thêm, những bữa còn lại lao động phải tự lo cho mình.

>> xuat khau lao dong dai loan

đơn hàng xkld đài loan cho nữ

3. Đơn hàng công ty Khải Hinh – Văn Lâm (thời hạn hợp đồng 3 năm)

Ngành nghề: Sản xuất thịt gà

Cần tuyển: 2 nữ

Người lao động phải ở trong độ tuổi từ 25 đến 35, với chiều cao từ 155 trở lên.

Nội dung công việc: Phân loại thịt gà, đóng gói

Người lao động không được hút thuốc, uống rượu. Thái độ làm việc tốt, chủ động nhanh nhẹn. Ưu tiên những lao động đã từng làm ở những nhà máy thực phẩm, hay những lao động đã từng đi Đài Loan về rồi, nói tiếng Trung tốt.

Mức lương cơ bản người lao động sẽ nhận được là 23800 đài tệ/ tháng. (chưa tính tiền tăng ca). Sẽ có thời gian tăng ca 4 tiếng/ ngày, khoảng 96 tiếng/ tháng. Lương tháng sẽ tổng cộng sẽ rơi vào khoảng 35,000 – 40,000 đài tệ. Tiền bảo hiểm xã hội, thân thể, bảo hiểm thất nghiệp sẽ được trừ theo quy định của luật lao động Đài Loan.

Tiền ăn ở : 2000 đài tệ/ tháng, công xưởng cung cấp bữa ăn trưa, bữa tối sẽ cung cấp bữa ăn nếu làm thêm. Ngày nghỉ lao động tự phải lo cho mình.

4. Đơn hàng công ty Phương Trung – Đài Trung (thời hạn hợp đồng 3 năm)

Ngành nghề: Sản xuất các sản phẩm cơ khí

Cần tuyển: 3 nữ

Người lao động phải ở trong độ tuổi từ 22 đến 30, với chiều cao từ 160cm trở lên và cân nặng từ 55kg trở lên. Hơn nữa, người lao động phải có sức khỏe tốt, ngoan ngoãn, chăm chỉ.

Nội dung công việc : Thao tác máy tiện CNC và các công việc do chủ sử dụng phân công. Lao động sẽ ở cùng nhà chủ. Ngoài giờ làm việc lao động phải giúp đỡ chủ quét dọn văn phòng, nhà cửa, dọn dẹp vệ sinh. Chủ sẽ có thưởng tiền ngoài. Trước đó đã có lao động làm ở công xưởng 12 năm hết hạn mới về nước !

Công xưởng không lấy lao động đi về rồi. Theo quy định của công xưởng, khi mới đến làm việc lao động sẽ được lao động cũ dạy việc, lao động mới phải nghe lời và phối hợp làm việc.

Mức lương cơ bản người lao động sẽ nhận được là 23800 đài tệ/ tháng. (chưa tính tiền tăng ca). Sau khi học việc, lao động làm việc tốt sẽ làm thêm mỗi tháng khoảng 60-80 tiếng/ tháng. Tiền bảo hiểm xã hội, thân thể, bảo hiểm thất nghiệp sẽ được trừ theo quy định của luật lao động Đài Loan.

Tiền ăn ở : 2500 đài tệ/ tháng. Chủ sẽ cung cấp bữa trưa và bữa tối nếu có làm thêm, những bữa còn lại lao động phải tự lo cho mình.

5. Đơn hàng công ty Thượng Đức – Đào Viên/ Đài Bắc (thời hạn hợp đồng 3 năm)

Ngành nghề: Gia công các thịt gà tươi và thịt gà đông lạnh

Cần tuyển: 2 nữ

Người lao động phải ở trong độ tuổi từ 20 đến 33, với chiều cao từ 150cm trở lên và cân nặng từ 50kg trở lên. Hơn nữa, người lao động phải có sức khỏe tốt, ngoan ngoãn, chăm chỉ.

Nội dung công việc : Chế biến thịt gà, đóng gói, quét dọn vệ sinh xưởng và làm việc theo sự phân công của chủ quản.

Công xưởng không lấy lao động đi về rồi.

Mức lương cơ bản người lao động sẽ nhận được là 23800 đài tệ/ tháng. (chưa tính tiền tăng ca). Bình quân sẽ có 2 tiếng làm thêm/ ngày, khoảng 45 tiếng/ tháng. Tiền bảo hiểm xã hội, thân thể, bảo hiểm thất nghiệp sẽ được trừ theo quy định của luật lao động Đài Loan.

Tiền ăn ở: 2000 đài tệ/ tháng. Chủ sẽ cung cấp bữa trưa và bữa tối nếu có làm thêm, những bữa còn lại lao động phải tự lo cho mình.

Các đơn hàng Đài Loan lần này đều là những đơn hàng chất lượng, vì vậy số lượng tuyển của từng đơn ít, tuyển dụng qua form rất dễ trúng tuyển. Chính vì vậy hãy đăng ký ngay để đi xuất khẩu lao động Đài Loan sớm nhất nhé.

Liên hệ tư vấn: 0981 057 683  – 0967 620 068

Đăng bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*