Điều kiện đi xuất khẩu Đài Loan đầy đủ và chi tiết nhất 2021

Điều kiện đi xuất khẩu Đài Loan như thế nào? Đây là vấn đề mà rất nhiều người đang có ý định đi làm việc ở Đài Loan quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều kiện về sức khỏe, học vấn hay độ tuổi ở bài viết bên ..

Điều kiện đi xuất khẩu Đài Loan như thế nào? Đây là vấn đề mà rất nhiều người đang có ý định đi làm việc ở Đài Loan quan tâm. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều kiện về sức khỏe, học vấn hay độ tuổi ở bài viết bên dưới nhé. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hãy liên hệ đến công ty Năm Châu IMS.

>>Xem ngay: Đi xuất khẩu Đài Loan cần những gì? Hồ sơ giấy tờ cần những gì?

Điều kiện đi xuất khẩu Đài Loan như thế nào?

Những điều kiện này gồm sức khỏe, học vấn, kinh nghiệm…

dieu-kien-di-xuat-khau-dai-loan

Điều kiện về sức khỏe

Sức khỏe tốt, đảm bảo có đủ sức khỏe để làm việc. Đây là một trong những điều kiện đầu tiên, và cũng là điều kiện quan trọng nhất khi đi làm việc ở nước ngoài. Để biết được bản thân có đủ điều kiện về sức khỏe hay không bạn cần đến khám tại bệnh viện do công ty chỉ định.

Người lao động không tự ý đi khám ở bệnh viện bất kỳ vì khám tại bệnh viên không được phía công ty chỉ định thì kết quả đó sẽ không được công nhận. Trước đây phí khám sức khỏe đi Đài Loan là 720 nghìn đồng, nhưng hiện tại Năm Châu IMS miễn phí khám sức khỏe cho người lao động.

Điều kiện đi xuất khẩu Đài Loan về ngoại hình

Nói chung điều kiện về ngoại hình đi Đài Loan khá đơn giản, mà bất kỳ người lao động Việt Nam nào cũng dễ dàng đạt được. Đối với lao động nữ cao 1m50 – nặng 40kg, đối với lao động nam cao 1m60 – nặng 55kg.

Điều kiện về độ tuổi

Độ tuổi đi Đài Loan đơn hàng công xưởng từ 20-35, hộ lý < 38, giúp việc < 50.

Độ tuổi đi Đài khá cao, và đa dạng từ 18-50 tủy theo đơn hàng. Vì thế nếu bạn quá lớn tuổi mà vẫn muốn đi làm việc ở Đài Loan để nâng cao thu nhập hãy lựa chọn Đài Loan.

Điều kiện về học vấn

Đi Đài Loan không cần người lao động phải có học vấn cao, tốt nghiệp cao đẳng hay đại học mà chỉ cần tốt nghiệp từ cấp 2 trở lên. Để đi được Đài Loan bạn cũng không cần phải có tay nghề, hay kinh nghiệm. Tuy nhiên, chỉ có một số đơn hàng cần người lao động phải có kinh nghiệm là đơn hàng may mặc- tiện CNC hay hàn xì.

Thị trường Đài Loan khá dễ tính, điều kiện đơn giản nên Đài Loan luôn là lựa chọn số 1 của những lao động lớn tuổi hay lao động không có khả năng học tiếng.

>.Xem ngay: Có nên đi xuất khẩu Đài Loan hay không? Đi Đài có ưu điểm gì?

Trên đây là điều kiện xuất khẩu Đài Loan khá chi tiết, đầy đủ. Những điều kiện này khá dễ dàng, đơn giản mà bất kỳ người lao động nào cũng có khả năng đạt được. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hiện nay hãy liên hệ đến công ty chúng tôi trong tháng 1 này nhé.

Đăng bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*