Chương trình du học nghề Nhật Bản mới nhất 2019

Du học nghề Nhật Bản hay còn gọi là hệ du học vừa học vừa làm. Đây là loại hình du học tại Nhật Bản với các mức thời gian đào tạo khác nhau từ 2 đến 4 năm...

Tổng hợp thông tin chương trình du học nghề Nhật Bản mới nhất năm 2018 – 2019

Du học nghề Nhật Bản đang là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuy nhiên với nhiều thông tin khác nhau khiến cho nhiều người còn đang phân vân hoặc chưa hiểu đúng vấn đề. Sau đây namchauims.com xin được tổng hợp thông tin chương trình du học nghề Nhật Bản mới nhất trong năm 2018.

du hoc nhat ban

1. Chương trình du học nghề Nhật Bản có những đăc điểm gì

Du học nghề Nhật Bản hay còn gọi là hệ du học vừa học vừa làm. Đây là loại hình du học tại Nhật Bản với các mức thời gian đào tạo khác nhau từ 2 đến 4 năm. Tham gia chương trình này các du học dinh sẽ được học theo hệ giáo dục nhật Bản một cách bài bản, chất lượng đồng thời có thể thực hiện công việc gia tăng thu nhâp.

Trong quá trình học, sẽ trải qua các kì thi sát hạch và kiểm tra năng lực học viên, đồng thời du học sinh sẽ được cấp bằng học chuyên gia hoặc chuyên gia cao cấp tùy theo từng thời gian học lựa chọn trước đó.

Chương trình du học nghề Nhật Bản có các ngành học đa dạng, thích hợp với rất nhiều học viên như:

Đầu bếp

Công nghệ thông tin

Cơ khí

Điện tử điện lạnh

Với hệ thống giao dục chất lượng cao, luôn luôn quan tâm song song trong đào tạo kĩ năng và tay nghề cho học viên nên 100% học viên sau kết thức khóa học đều là những người có kiến thức chuyên môn và tay nghề vững vàng. Đây là cơ sở để họ có thể ở lại Nhật Bản làm việc để gia tăng thu nhập hoặc có hành trang vững chắc khi quay về Việt Nam lập nghiệp.

Chương trình du học nghề Nhật Bản hiện nay đang đứng top đầu thế giới cả về chất lượng và số lượng học viên đăng kí tham gia. Lựa chọn hình thức du học này mang lại rất nhiều lợi ích khi học viên có thể vừa học, vừa làm, và mức lương thưởng lại vô cùng hấp dẫn.

chương trình du học nghề nhật bản

2. Có nên đi du học nghề Nhật Bản hay không

Với những phân tích về đặc điểm chương trình du học nghề Nhật Bản ở phần trên, chắc chắn nhiều học viên đã có thể tượng hình quyết định có nên đi du học nghề Nhật Bản hay không? Để có thể giúp mọi người có thêm thông tin và an tâm hơn khi quyết định lựa chọn hình thức du học nghê tại Nhật Bản, hãy cùng Thăng Long OSC điểm danh những lợi ích của chương trình:

Học viên tham gia chương trình du học nghề Nhật Bản sẽ được đào tạo kĩ năng và các kiến thức chuyên môn một cách bài bản. Nhật Bản vốn nổi tiếng với nền giao dục tiên tiến và quy trình đào tạo khắt khe, coi trọng chất lượng đào tạo hàng đầu. Do đó nên học viên khi tham gia chương trình này sẽ nhận được những kiến thức và rèn luyện kĩ năng tay nghề cũng như phong cách làm việc, học tập kỉ luật cao.

Nhật Bản rất quan tâm đến công tác đào tạo nghề, do đó, chương trình du học nghề Nhật Bản chất lượng không thua kém bất cứ một chương trình học thuật nào khác. Không những thế, trong suốt quá trình học, việc thực hành sẽ được tiến hành song song cùng với việc học lý thuyết nên tay nghề của học viên luôn được nâng cao.

Sau khi hoàn thành xong khóa học, tấm bằng mà mỗi học viên nhận được rất có giá trị. Nó không chỉ được công nhận tại Nhật Bản mà trên toàn thế giới. Đồng thời cơ hội việc làm cũng rất rộng mở. Khi đã có kiến thức chuyên môn vững vàng và kĩ năng làm việc thành thạo thì việc bạn ở lại Nhật làm việc hay về Việt Nam cũng đều rất thuận lợi cho các cơ hội lập nghiệp, gia tăng thu nhập.

Chi phí tham gia chương trình du học nghề Nhật Bản cũng rất hợp lý. Toàn bộ chi phí đó đã bao gồm cả tiền học phí, và mức chi phí đó phù hợp với những đối tượng học viên đang có ý định đi du học hoặc xuất khẩu lao động tại Nhật Bản . Không những thế, nhà nước ta cũng có các chính sách ưu đãi, hỗ trợ vốn khi đăng kí chương trình du học nghề Nhật Bản nên giúp học viên yên tâm hơn rất nhiều khi đưa ra quyết định.

chương trình du học  nghề nhật bản

3. Chương trình du học nghề Nhật Bản có những điều kiện gì?

Chương trình du học nghề Nhật Bản cũng có các điều kiện áp dụng cho tất cả các học viên như sau:

Học viên là công dân Việt Nam, có độ tuổi từ 18, đã tốt nghiệp bậc học THPT hoặc các bậc học tương đương

Học viên đang theo học tại các trường Nhật ngữ ở Nhật Bản và được công nhận ít nhất 5 tháng của Bộ tư pháp

Những học viên có chứng chỉ N1, N2 trở lên trong kỳ thi đánh giá năng lực tiếng Nhật.

Trên đây là các thông tin mới nhất liên quan đến các trường dạy nghề tại Nhật Bản hay chương trình du học nghề Nhật Bản. Những vấn đề liên quan trực tiếp đến hồ sơ thủ tục và chi phí vui lòng liên hệ Hotline – 1900 1582

2 Comments

  • Du học nghê mà yêu câu N1 N2 à ad ơi

    • Công ty làm cho các em đi du học tự túc, sang đó học trường tiếng 1,3-2 năm sau đó mới học lên đại học , cao đăng hoặc học nghề… em nhé. Liên hệ tư vấn 0981 057 683

Đăng bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


Tags: