Tuyển gấp 8 nữ may thảm tại Wakayama tháng 4/2016

Tuyển gấp 8 nữ may thảm tại Wakayama hợp đồng 3 năm, lương cơ bản 13man/tháng. Công việc có yêu cầu khá đơn giản về trình độ tay nghề cũng như sự chính xác tuy vậy Thăng Long OSC rất mong tuyển chọn được những ứng viên có tính cách..

Dệt may là ngành nghề có những đặc thù phù hợp với nữ giới. Tuy không vất vả, nặng nhọc nhưng dệt may là ngành đòi hỏi sự nhẫn nại, khéo léo và chăm chỉ. Trong chương trình tuyển chọn nhân lực đi xuất khẩu lao động Nhật Bản tháng 4/2016, Thăng Long OSC cần tuyển gấp 8 lao động nữ trong độ tuổi từ 19 đến 30, không yêu cầu cao về kinh nghiệm và tay nghề may.

May thảm là công việc có yêu cầu khá đơn giản về trình độ tay nghề cũng như sự chính xác, tỉ mỉ trong công việc, tuy vậy Thăng Long OSC rất mong tuyển chọn được những ứng viên có tính cách thật thà, chăm chỉ, khéo léo và luôn nghiêm túc trong công việc tham gia ứng tuyển cho đơn hàng này.

Trên cơ sở của Hợp đồng cung ứng phái cử và tiếp nhận Thực tập sinh kỹ năng Việt Nam sang Nhật Bản được ký kết giữa Công ty cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long (Thăng Long OSC) với đối tác Nhật Bản, Thăng Long OSC đang cần tuyển dụng một số Thực tập sinh Nhật Bản đi làm việc có thời hạn tại xứ sở Phù Tang với các tiêu chí như sau:

1. Nội dung tuyển dụng XKLĐ
Số lượng lao động tiếp nhận: 10 nữ
Ngành nghề: Dệt may
Công việc cụ thể: may thảm
Nơi làm việc của thực tập sinh: tỉnh Wakayama
Thời gian làm việc: 3 năm

2. Điều kiện tuyển dụng xuất khẩu lao động
Độ tuổi từ: 19 đến 30
Chiều cao/ cân nặng: 1m55cm/ nặng 45kg trở lên
Hình thứ thi tuyển: Test IQ – Phỏng vấn – Tay nghề
Yêu cầu: Có kinh nghiệm làm may; Người kiên nhẫn không dễ nản việc; Có tính cách cởi mở, thật thà, khéo tay…

3. Lương/ trợ cấp thực tập sinh kỹ năng tại Nhật Bản:
-          Thời gian thực tập kỹ năng 1 (1-2 tháng đầu tiên): thực tập sinh được hưởng trợ cấp thực tập kỹ năng trung bình từ 65.000 đến 75.000 yên/tháng (tương đương 16.000.000 – 18.000.000 VND/tháng hoặc 750 – 850 USD/tháng).
-          Thời gian Thực tập kỹ năng 2 (tiếp theo sau thời gian thực tập kỹ năng 1): Thực tập sinh kỹ năng được áp dụng mức lương theo hợp đồng thực tập sinh, mức tối thiểu theo lao động tại Nhật Bản, khoảng 1000 USD/tháng trở lên (tương đương 21.000.000 VND/tháng) chưa bao gồm tiền làm thêm giờ và đã trừ các khoản chi phí sinh hoạt: nhà ở, điện nước, gas …

4. Quyền Lợi và nghĩa vụ của thực tập sinh:

* Quyền lợi:
-          Được tham gia khóa học giáo dục định hướng theo quy định của luật XKLĐ Việt Nam, do Công ty THANG LONG OSC trực tiếp tổ chức và đào tạo.

- Được hưởng 100% bảo hiểm theo chế độ Thực tập sinh của Nhật Bản trong thời gian thực tập.

* Nghĩa vụ:
-          Nộp các giấy tờ cá nhân theo quy định tại mục 6 và phải chịu trách nhiệm về tính chính xác và trung thực của những thông tin cá nhân trong hồ sơ đó.

-          Tuân theo các quy định về đào tạo và giáo dục định hướng của Công ty THANG LONG OSC.

-          Nộp kết quả khám sức khỏe tổng thể theo quy định của Bộ Y tế về việc Thực tập sinh đi thực tập kỹ năng tại Nhật Bản do Bệnh viện được chỉ định cấp.

5. Liên hệ:
Mọi thông tin chi tiết về đơn hàng may thảm hoặc các đơn hàng tuyển dụng đi xuất khẩu lao động nước ngoài , vui lòng liên hệ với cán bộ tuyển dụng của Thăng Long OSC để được giải đáp thắc mắc. Ngoài ra, hồ sơ tham gia ứng tuyển các vị trí tuyển dụng vui lòng gửi trực tiếp theo địa chỉ:

Công ty cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long
Địa chỉ: số 6, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN Đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội

Phone:  04 66 866 770

 

 

 

Đăng bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


Tags: , , ,