[ Hot] Chi phí đi Đài Loan mới nhất và nhiều ưu đãi nhất 2021

Hiện nay, đi làm việc tại Đài Loan hay Nhật Bản đang là xu hướng của rất nhiều lao động Việt Nam. Vậy bạn đã biết chi phí đi đài loan là bao nhiêu chưa? Gồm các khoản nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết ở bên dưới nhé. Để đ..

Hiện nay, đi làm việc tại Đài Loan hay Nhật Bản đang là xu hướng của rất nhiều lao động Việt Nam. Vậy bạn đã biết chi phí đi đài loan là bao nhiêu chưa? Gồm các khoản nào? Hãy cùng chúng tôi tham khảo chi tiết ở bên dưới nhé. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hãy liên hệ đến công ty chúng tôi.

>>Xem ngay: Đi xuất khẩu đài loan cần những gì? Hồ sơ giấy tờ cần những gì?

Chi phí đi đài loan mới nhất

Chi phí đi Đài Loan sẽ căn cứ vào đơn hàng, các đơn hàng đi Đài phổ biến là đơn hàng giúp việc- đơn hàng hộ lý- đơn hàng công xưởng. Trong đó phí đi đơn hàng công xưởng khá cao, và mức phí cao nhất trong tất cả các đơn hàng đi Nhật. Phí đi đơn hàng công xưởng dao động từ 90-120 triệu đồng. Và thứ 2 là phí đi đơn hàng hộ lý dao động từ 70-90 triệu đồng, và thấp nhất là đơn hàng giúp việc chỉ 29tr500 nghìn đồng.

chi-phi-di-dai-loan

Trong đó phí đi đơn hàng hộ lý, và đơn hàng giúp việc sẽ được công ty hỗ trợ vay vốn. Chi tiết chương trình hỗ trợ vay vốn như sau: Người lao động sẽ được phía công ty cung cấp bộ hồ sơ để về vay vốn tại ngân hàng chính sách địa phương với số tiền lên đến 50 triệu đồng, và vay vốn tại ngân hàng tài chính Đài Loan số tiền lên đến 80 triệu đồng.

Phí đi Đài Loan gồm các khoản nào

Dưới đây là chi phí các khoản đi Đài chi tiết, cụ thể:

Phí khám sức khỏe

Khi lên đăng ký thi tuyển đơn hàng người lao động sẽ phải đi khám sức khỏe tại bệnh viện do phía công ty chỉ định. Trước đây phí đi khám sức khỏe là 850 nghìn đồng, nhưng hiện nay phí khám sức khỏe đi Đài Loan sẽ được miễn. Tuy nhiên, cũng có rất nhiều công hay trung tâm xuất khẩu lao động sẽ thu phí này.

Chi phí đào tạo

Thời gian đào tạo đi Đài Loan khá ngắn, thời gian đào tạo chỉ từ 1- 3 tuần. Vì thế, hầu như các công ty sẽ miễn phí chi phí đào tạo đi Đài Loan. Tuy nhiên, lao động vẫn phải đóng các khoản phí khác như tiền ăn- tiền ở và tiền tài liệu hay sách vở.

Tiền cọc

Tiền cọc đơn hàng đi Đài Loan khá thấp, tiền cọc chỉ mất 3 triệu đồng. Trong khi đó tiền cọc đi Nhật, hay đi Hàn có thể lên đến 10 triệu đồng.

Trên đây là chi phí đi Đài Loan khá chi tiết, và đầy đủ. Mức phí này khá thấp nếu bạn đi tại các công ty trực tiếp, không qua trung gian môi giới. Để được tư vấn thêm từ chuyên viên hàng đầu hãy liên hệ đến công ty chúng tôi trong tháng 1 này. Mọi thông tin hãy gọi đến hotline.

Đăng bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*