Học viện Nhật ngữ Association – chắp cánh du học Nhật 2017

Mỗi năm, Học viện Nhật ngữ Association tiếp nhận hàng trăm du học sinh đến từ các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Hiện tại, có khoảng hơn 1000 sinh viên quốc tế đang theo học các khóa tiếng Nhật tại trường. Với chương t..

Tại sao du học Nhật Bản lại có sức hấp dẫn khủng khiếp đến thế, chắc không khó để nêu ra câu trả lời. So với nhiều nền giáo dục có chất lượng tương đương trên thế giới, rất dễ để nhận thấy chương trình du học Nhật mang lại cho người trẻ tham gia những giá trị tốt hơn với chi phí đầu tư thấp hơn nhiều lần. Nhưng thực tế là, chi phí du học Nhật Bản 2017 đắt hay rẻ phụ thuộc rất lớn vào trường tại Nhật bạn chọn học. Chất lượng cuộc sống tại Nhật của bạn cũng vậy. Chính bởi lẽ đó chớ xem thường hoặc lơ là việc nghiên cứu, tìm hiểu ngành học, trường học trước khi xách balo lên đường đi du học. Bạn có thể cập nhật thông tin tại website của Công ty du học Nhật Bản Thang Long OSC để có thêm những kiến thức, lời khuyên hữu ích cho lộ trình du học Nhật Bản của mình. Hoặc có thể tự chọn trường yêu thích qua chuyên mục giới thiệu các trường đại học, cao đẳng hàng đầu tại Nhật của ThangLong OSC.

hoc-vien-nhat-ngu-association-du-hoc-nhat-2017

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi ghé thăm Học viện Nhật ngữ Association và lý giải nguyên do ngôi trường này trở thành một trong những điểm đến du học Nhật Bản 2017 lý tưởng nhất nhé!

Du học Nhật Bản cùng Học viện Nhật ngữ Association

  • Hiệu trưởng: Shinada Hiroshi
  • Mã bưu điện: 343-0836
  • Địa chỉ: Koshigaya-shi Gamoukotobukicho 3-33
  • Ga gần nhất: Gamou
  • Số điện thoại: 048-961-6281/ Fax: 048-961-6282
  • Website: okyo-asia-edu.com
  • E-mail: info@tokyo-asia-edu.com

Thành lập năm 2006 tại thành phố Saitama, Nhật Bản, Học viện Nhật ngữ Association tuy non tuổi đời nhưng lại rất giàu kinh nghiệm giảng dạy tiếng Nhật cho du học sinh quốc tế. Ngay từ khi thành lập đến nay, trường luôn nằm trong nhóm trường nghiên cứu về giáo dục và tài năng Nhật Bản. Đồng thời, trường còn là cầu nối của các trường đối tác tại khu vực thành phố Osaka.

Mỗi năm, Học viện Nhật ngữ Association tiếp nhận hàng trăm du học sinh đến từ các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Hiện tại, có khoảng hơn 1000 sinh viên quốc tế đang theo học các khóa tiếng Nhật tại trường. Với chương trình đào tạo hàng đầu cũng cùng với sự nỗ lực của đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, trường luôn là nơi đem đến cho học viên điều kiện học tập tốt nhất khi lựa chọn du học Nhật Bản.

Theo học tại trường, bạn không chỉ được đào tạo, trau dồi các kỹ năng tiếng Nhật mà còn được bồi dưỡng các kiến thức về văn hóa Nhật Bản, các kỹ năng, lối sống để hòa nhập nhanh hơn với điều kiện sống tại Nhật…Với môi trường học tập tốt và thoải mái nhất, cùng với sự giúp đỡ của nhà trường, tất cả các học viên sẽ nhanh chóng thích nghi và phát triển cả trong học tập lẫn công việc tại quốc gia này.

Với mong muốn tạo ra một môi trường thật tốt để hỗ trợ học tập và sinh hoạt cho các bạn sinh viên nói chung, đặc biệt là các bạn sinh viên nước ngoài, trường luôn tìm cách để cải thiện chất lượng giảng dạy cũng như tổ chức rất nhiều hoạt động hỗ trợ sinh viên đạt được nguyện vọng của mình. Ngoài ra, với du học sinh quốc tế, trường còn hỗ trợ giới thiệu việc làm thêm tại Nhật cho các bạn cũng như tạo điều kiện để các bạn có thể tiệm cận, tiếp xúc với các doanh nghiệp Nhật để học hỏi, trau dồi kỹ năng.

Chi phí về khóa học và ký túc xá tại Học viện Nhật ngữ Association

-         Phí tuyển sinh: 30,000 yên.

-         Phí nhập học: 50,000 yên.

-         Học phí: 600,000 yên.

-         Chi phí khác: 50,000 yên.

-         Tổng: 730,000 yên.

-         Ký túc xá: 170,000 yên.

Bên cạnh Học viện Nhật ngữ Association, hiện còn rất nhiều trường Nhật ngữ tại Nhật đang tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 7 và tháng 10/2017. Đăng ký đi trực tiếp tại công ty tư vấn du học Nhật Bản Thang Long OSC hoặc qua website này, sẽ được hỗ trợ 10 triệu chi phí du học Nhật Bản vừa học vừa làm và tặng kèm vé máy bay 1 chiều trị giá 500 USD.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long

Địa chỉ: số 6, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN, đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 0868.986.528 – 0981057683 – 0981 079 233 – 0981 079 362 – 0981052583

 

 

Đăng bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


Tags: , ,