Chọn trường Nhật ngữ Soken Gakuen Kanyobi khi du học nhật bản 2018

Hãy cùng Thang Long OSC “ghé thăm” trường Nhật ngữ Soken Gakuen Kanyobi tại thành phố Sapporo sôi động nhé. Biết đâu bạn sẽ tìm được điểm đến du học lý tưởng cho kỳ nhập học tháng 7/2018 tới đây!..

Tìm hiểu trường Nhật ngữ Soken Gakuen Kanyobi cho mùa tuyển sinh du học Nhật Bản năm 2018

Một năm sôi động và cũng có không ít khó khăn, sóng gió khi du học sinh Việt Nam thuộc 1 trong 5 quốc gia rơi vào diện bị thắt chặt điều kiện nhập cảnh (luật này được áp dụng từ giữa tháng 3 nhằm chống nạn nhập cư bất hợp pháp) đã chính thức khép lại. Mùa tuyển sinh du học Nhật Bản 2018 sẽ “dễ thở” và rộng mở hơn nhiều, nhất là khi bạn chọn được trường Nhật ngữ chất lượng. Và quan trọng hơn là tìm được trung tâm tư vấn du học Nhật uy tín, có thể hỗ trợ, định hướng cho bạn một lộ trình đúng đắn, chuyên nghiệp trong quá trình xử lý xử lý hồ sơ du học của bạn.

Trong chuyên mục giới thiệu các trường Nhật ngữ uy tín tại Nhật hôm nay, hãy cùng Thang Long OSC “ghé thăm” trường Nhật ngữ Soken Gakuen Kanyobi tại thành phố Sapporo sôi động nhé. Biết đâu bạn sẽ tìm được điểm đến du học lý tưởng cho kỳ nhập học tháng 7/2018 tới đây!

Du học Nhật Bản tại Sapporo có gì hấp dẫn?

130 năm không phải là quá dài, quá lâu cho tuổi đời của 1 thành phố vốn được coi là trẻ như Sapporo. Tuy nhiên, năm tuổi không phải là thước đo cho sự phát triển của thành phố năng động này khi đây là thành phố lớn thứ 4 ở Nhật Bản (tổng dân số khoảng 1.900.000). Đây là trung tâm chính trị và kinh tế của Hokkaido với khung cảnh thiên nhiên lộng lẫy cận Bắc Cực. Hoa nở rực rỡ vào mùa xuân, các sự kiện tràn đầy năng lượng trong mùa hè, hàng cây nhiều màu sắc vào mùa thu và tuyết rơi trắng xóa vào mùa đông.

Ở Sapporo hàng năm có rất nhiều các sự kiện và các hoạt động được tổ chức vào mỗi mùa mà bạn có thể tham gia. Bạn hãy tận dụng cơ hội này để trải nghiệm những hoạt động như trượt băng, trượt tuyết, lễ hội bia, lễ hội ẩm thực, … Thông qua các hoạt động này, bạn có thể hiểu được văn hóa, xã hội Nhật Bản và có thể tận hưởng thực sự cuộc sống tại xứ sở này.

truong-nhat-ngu-soken-gakuen-kanyobi

Vài nét tổng quan về trường Nhật ngữ Soken Gakuen Kanyobi

  • Tên tiếng Anh: Sogen Gakuen Kanyobi Japanese Language Course
  • Địa điểm: 1-30 Nishi4, Kita20, Kita-ku, Sapporo-shi, Hokkaido 001-0020
  • Số điện thoại: 011-757-5522
  • Fax: 011-758-5967
  • Website: kanyobi-nihongo.jp

Trường Nhật ngữ Soken Gakuen Kanyobi nằm tại vị trí thuận lợi về giao thông khi chỉ mất 10 phút tới ga Sapporo hay ga Odori thuộc trung tâm thành phố Sapporo. Khu vực xung quanh có rất nhiều trường đại học mà nổi bật là đại học Hokkaido được ví như trung tâm giáo dục của Sapporo, rất thuận lợi cho sinh hoạt và học tập, chi phí ăn ở cũng khá rẻ. Giao thông tới các thành phố của các nước trên thế giới cũng vô cùng thuận tiện, từ sân bay Chitose mới, là cửa ngõ Hokkaido, có các chuyến bay định kỳ tới Guam, Busan, Beijing, Tianjin, Shanghai, Hong Kong, Bangkok, Kuala Lumpur, Taipei, Kaohsiung và Yuzhno-Sakhalinsk.
Trường Soken Gakuen Kanyobi có lịch sử trên 30 năm. Khoa tiếng Nhật  của trường được thành lập vào năm 2005. Khu học xá và campus đều nằm trong khuôn viên trường, học sinh có thể chuyên tâm học tập trong môi trường yên tĩnh. Ngoài du học sinh khoa tiếng Nhật trường còn có hàng trăm học sinh người Nhật vì vậy học sinh có nhiều cơ hội giao lưu kết bạn với sinh viên bản địa.

Khóa học tiếng Nhật ở trường Soken Gakuen Kanyobi được công nhận bởi Hiệp hội Xúc tiến giáo dục tiếng Nhật. Sinh viên quốc tế có thể giữ một thị thực du học. Điều này có nghĩa rằng các sinh viên quốc tế tại trường có thể nhận được những lợi ích tương tự, chẳng hạn như bảo vệ pháp luật, học bổng, sinh viên đi lại vượt qua, miễn thuế đối với học phí tiêu thụ,… như sinh viên trong nước.

Là trường chất lượng cao của Nhật Bản và luôn chủ động trong việc chuẩn bị trang bị đầy đủ kiến thức để học viên có thể tiếp tục học lên cao tại các trường đại học, kỹ thuật ở Nhật Bản. Các hoạt động hàng năm của học viên được lên kế hoạch cẩn thận kĩ lưỡng với các chương trình học tập và các hoạt đông ngoại khóa, giúp sinh viên phát triển một cách toàn diện.

Các khóa học tại trường và thời gian nhập học:

Khóa học Thời gian nhập học
Khóa học 2 năm Tháng 4
Khóa học 1 năm 6 tháng Tháng 10
Khóa học 1 năm Tháng 4

Điều kiện du học Nhật Bản: Học sinh tốt nghiệp cấp 3 trở lên, năng lực tiếng nhật N5. Đối với học sinh tốt nghiệp đại học ,cao đẳng ,trung cấp thời gian đi làm không quá 3 năm.

Ưu điểm khi theo học tại trường Nhật ngữ Soken Gakuen Gayobi

-          Chế độ hỗ trợ học viên đặc biệt:

Soken gakuen có pháp nhân kinh doanh trường học nên học sinh không phải đóng thuế cho phí nhập học hay học phí, từ đó giảm được 1 phần chi phí du học. Tất cả khu học xá và khuôn viên trường đều thuộc tài sản của trường nên những người không liên quan không thể vào trường, tạo môi trường học tập yên tĩnh cho sinh viên.

Ngoài ra, học sinh được hưởng ưu đãi khi mua vé tháng JR hay tàu điện ngầm trong thành phố Sapporo, rất kinh tế cho việc đến trường hàng ngày và đi du lịch. Số học sinh mỗi lớp được giới hạn dưới 10 người để giáo viên có thể nắm bắt cụ thể tình hình học tập và hỗ trợ từng học sinh. Ngoài hỗ trợ trong việc học tập, trường luôn sẵn sàng giúp đỡ tất cả khó khắn của học viên như tư vấn về cuộc sống, giới thiệu việc làm thêm trong thời gian học tại trường.

-          Chế độ học chuyển tiếp đặc biệt

Học viên có thể tiếp tục chuyển tiếp lên các trường đại học trên toàn nước Nhật, ngoài các trường đại học tại Sapporo như Đại học Hokkaido, Đại học giáo dục Hokkaido, Đại học Kinh tế Otaru hay các trường đại học trên toàn khu vực Hokkaido. Ngoài các ngành phổ biến như: kinh tế, văn học, mỹ thuật, du lịch, học viên có thể chọn các trường về y tế và sau đó có thể xin việc làm y tá tại Nhật.

Trường Soken gakuen là trường chuyên môn giáo dục dự bị cho các ngành y tá, y sỹ, vì thế trường có liên kết chặt chẽ với các trường y tế cũng ngành y học. Học sinh có thành tích ưu tú trong khoa tiếng Nhật và có nguyện vọng trở thành y tá có thể học tiếp lên các trường chuyên môn về ý tá hay các trường y tá liên quan theo chế độ tiến cử của trường và có cơ hội nhận được học bổng. Có thể nói khoa tiếng Nhật y tá dự Soken Gakuen là nơi hữu ích cho học sinh muốn trở thành y tá tại Nhật trong tương lai.

-          Giao lưu với người Nhật, học hỏi văn hóa Nhật Bản

Du học sinh khoa tiếng Nhật và người bản địa có mong muốn làm việc trong ngành y tế, y tá cùng theo học tại trường nên nhiều sự kiện giao lưu được tổ chức trong trường nhằm tạo cơ hội du học sinh giao lưu kết bạn và nâng cao khả năng tiếng Nhật. Trường nằm tại khu vực có nhiều sinh viên đại học Hokkaido nên có thể kết bạn với những sinh viên từ các trường khác. Hơn nữa, người dân Sapporo nổi tiếng hiếu khách, thân thiện với người ngoại quốc nên chắc chắn học có một cuộc sống du học vui vẻ và gặp gỡ nhiều bạn mới.

Chi phí du học Nhật Bản và học phí theo học tại trường Nhật ngữ Soken Gakuen Gayobi: (đơn vị: JYP)

Khóa học Các chi phí Năm nhất Năm 2 Tổng 2 năm
 

Khóa 2 năm

Phí đăng kýPhí nhập học

Học phí

Tiền giáo trình

Hoạt động ngoại khóa

Bảo hiểm

Tổng

20.00060.000

480.000

18.000

10.000

38.000

626.0000

 

—-

480.000

18.000

38.000

536.000

 

1162.000

 

Khóa 1 năm 6 tháng

Phí đăng kýPhí nhập học

Học phí

Tiền giáo trình

Hoạt động ngoại khóa

Bảo hiểm

Tổng

20.00060.000

480.000

18.000

10.000

38.000

626.0000

240.0009.000

21.000

270.000

 

 

896.000

Khóa 1 năm Phí đăng kýPhí nhập học

Học phí

Tiền giáo trình

Hoạt động ngoại khóa

Bảo hiểm

Tổng

20.00060.000

480.000

18.000

10.000

38.000

626.0000

 

 

626.0000

Việc làm thêm tại Nhật Bản: Du học sinh được phép làm thêm 28h một tuần nếu có giấy phép tham gia các công việc bán thời gian trong điều kiện nhất định:

  • Không bao giờ làm việc bán thời gian ngoài 28h/ tuần.
  •  Không làm việc cho những nơi cấm hoạt động.

Trên đây là những thông tin cơ bản về trường, để tìm hiểu về các trường Nhật ngữ chất lượng tại Nhật khác, vui lòng truy cập website của Thang Long OSC hoặc nhấc máy gọi ngay đến tổng đài 19001852 của chúng tôi để được tư vấn miễn phí!

Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & HỢP TÁC QUỐC TẾ THĂNG LONG
- Tầng 8, số 7 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội. (Cách Bến xe Mỹ Đình 300m)
- Di động: 0981.057.683 – 0981.052.583 – 0967.620.068
- Website: http://thanglongosc.edu.vn/

Đăng bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


Tags: