Vượt 50% chỉ tiêu XKLĐ và du học trong 6 tháng đầu năm 2016

Vừa qua Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long (ThangLong OSC) đã tổ chức họp sơ kết công tác xuất khẩu lao động và tư vấn du học trong 6 tháng đầu năm 2016 nhằm biểu dương những thành tựu đạt được, đồng thời đ..

Vượt 50% chỉ tiêu xuất khẩu lao động và tư vấn du học trong 6 tháng đầu năm 2016

Vừa qua Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác quốc tế Thăng Long (ThangLong OSC) đã tổ chức họp sơ kết công tác xuất khẩu lao động và tư vấn du học trong 6 tháng đầu năm 2016 nhằm biểu dương những thành tựu đạt được, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ cho thời gian tới.

Cuộc họp được diễn ra tại trụ sở chính số 6, Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội với sự tham gia của Lãnh đạo cùng toàn thể nhân viên các phòng, ban trong công ty. Phát biểu tại cuộc họp, Giám đốc công ty cho biết, đến thời điểm hiện tại, ThangLong OSC đã hoàn thành xuất sắc kế hoạch được giao, thậm chí vượt ngưỡng chỉ tiêu đến 50%.

So với tình hình chung, công tác tư vấn, hỗ trợ người lao động trong vấn đề giải quyết việc làm, xuất khẩu lao động của Thang Long OSC có nhiều khởi sắc đáng tuyên dương. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu năm, công ty đã đưa thành công 600 lao động ra nước ngoài tăng gấp đôi so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, tăng trưởng mạnh nhất vẫn thuộc về xuất khẩu lao động Nhật Bản, kế tiếp là các thị trường truyền thống của công ty như : Đài Loan , Trung Đông

Với riêng từng thị trường, công ty ghi nhận những đóng góp của bộ phận đối ngoại khi tạo ấn tượng được với nhiều đối tác mới, kéo về các đơn hàng hấp dẫn cung cấp việc làm lương cao, ít rủi ro cho lao động hơn. Cụ thể:

Với thị trường Đài Loan: Kể từ khi mở cửa trở lại đến nay, hoạt động đưa người đi giúp việc gia đình tại Đài Loan của công ty cũng có nhiều tín hiệu khả quan hơn trước. Đơn hàng giúp việc gia đình cũng trở thành đơn truyền thống của công ty với phí đi rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Ngoài ra, công ty cũng xác lập mối quan hệ cung ứng nhân lực với nhiều đối tác Đài Loan là các doanh nghiệp, xưởng sản xuất ở tất cả các lĩnh vực: may mặc, điện tử, nông nghiệp,… cần tuyển số lượng lao động lớn.

Thị trường Nhật Bản và Algeria cũng có những bước tiến rõ rệt trong hoạt động đối ngoại khi số lượng đối tác và đơn hàng tăng 15% so với cùng kỳ năm ngoái. Mối quan hệ giữa ThangLong OSC với các nghiệp đoàn, doanh nghiệp Nhật Bản được củng cố vững chắc hơn tạo điều kiện thuận lợi cho lao động của công ty sinh sống và làm việc tại Nhật. Đặc biệt, với riêng thị trường Algeria ghi nhận thêm đối tác cầu nhân lực mới là một tập đoàn xây dựng lớn liên doanh giữa Pháp và Algeria trong 6 tháng qua đã liên tiếp tuyển dụng 2 đợt lao động của Thang Long OSC.

 cong-ty-thanglong-osc

Đội ngũ nhân sự công ty ThangLong OSC

Ngoài công tác đối ngoại, công ty cũng biểu dương những đóng góp tích cực của bộ phận tuyển sinh và các bộ phận liên quan khác. Chính nhờ công tác tư vấn nhiệt tình, tận tâm của cán bộ tuyển dụng, đã giúp thương hiệu ThangLong OSC được người lao động biết đến rộng rãi hơn và khiến người lao động yên tâm tin tưởng, gửi gắm vào giá trị, chất lượng dịch vụ của công ty hơn.

Bên cạnh hoạt động xuất khẩu lao động nước ngoài, tư vấn du học cũng có những bước phát triển mới. Chiếm ưu thế cả về số lượng và chất lượng vẫn là du học Nhật Bản vừa học vừa làm. Ngoài ra, từ năm nay, ThangLong OSC cũng triển khai du học Hàn Quốc với chi phí thấp, tạo điều kiện cho học sinh, sinh viên Việt Nam có cơ hội phát triển tại quốc gia có nền giáo dục đứng thứ 2 thế giới này.

Kết thúc báo cáo tình hình hoạt động, toàn thể công ty nhất trí với mục tiêu cho 6 tháng cuối năm do ban lãnh đạo đề xuất. Cụ thể, trong thời gian tới, toàn thể công ty sẽ phấn đấu đưa đi 800 lao động làm việc có thời hạn tại nước ngoài, tập trung chính vào thị trường Nhật Bản, Đài Loan, Trung Đông.  Đồng thời, mở rộng thêm các thị trường mới cả về du học và xuất khẩu lao động. Mới nhất phải kể đến việc triển khai cung ứng giúp việc gia đình cho thị trường Cộng hòa Sip song song với các thị trường truyền thống như Đài Loan, xuất khẩu lao động Macao, …

Ngoài đầu tư cho đối ngoại, ThangLong OSC cũng định hướng tập trung đẩy mạnh tuyển dụng lao động trong nước bằng cách mở rộng địa bàn tuyên truyền thông tin, chỉn chu và chuyên nghiệp hơn trong công tác tư vấn, hỗ trợ người lao động. Đồng thời, đào tạo ngoại ngữ, kiến thức về văn hóa, pháp luật nước sở tại miễn phí cho các lao động đăng ký tham gia xuất khẩu lao động tại công ty. Thi triển thêm nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn để thu hút người lao động,…

Với những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, đây sẽ là tiền đề cho ThangLong OSC tiếp tục bứt phá hoàn thành xuất sắc kế hoạch đề ra.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Đầu tư và Hợp tác Quốc tế Thăng Long

Đ/c: Tầng 8, Tòa nhà Hội Liên Hiệp Phụ Nữ, Số 6 Tôn Thất Thuyết, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 04 6686 6770

 

 

 

4 Comments

  • Chúc mừng công ty ThangLong OSC!!!

  • Cho tôi hỏi muốn hợp tác làm nguồn với công ty thì đăng ký thế nào?

  • Cho em hỏi chi phí đi du học Hàn Quốc trọn gói là bao nhiêu ạ? Có rẻ hơn đi Nhật không?

    • Chào Hương
      Chi phí đi du học Hàn Quốc là 120 triệu cho 4 tháng ăn, ở , học tại Hàn Quốc và chi phí làm hồ sơ tại VN em nhé. Em liên hệ tư vấn du học: 0981 057 683 nhé

Đăng bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


Tags: