Chọn Học viện Tokyo Sanritsu khi du học Nhật Bản 2018

Học viện Tokyo Sanritsu là trường dạy tiếng Nhật chuẩn dành cho du học sinh quốc tế. Mục đích của trường là sẽ đào tạo một trình độ tiếng Nhật có hiệu quả thật tốt để phục vụ cho việc học lên tiếp như thạc sĩ, đại học, ..

Học viện Tokyo Sanritsu – lựa chọn chất lượng cho mùa du học Nhật Bản 2018

Thời điểm này đang là mùa tuyển sinh du học Nhật Bản kỳ tháng 7 và tháng 10/2018.  Hẳn giờ này mỗi du học sinh tương lai đều tất bật lên kế hoạch chuẩn bị cho hành trình du học của mình. Từ nghiên cứu chọn lựa ngành, trường phù hợp và nhất là lựa chọn một đơn vị tư vấn du học uy tín hỗ trợ, đồng hành cùng mình đến việc cân nhắc giữa một rừng các trường Nhật ngữ tại Nhật nên chọn trường nào để theo học.  Học tiếng Nhật mang lại những lợi ích gì, điều ấy có lẽ không cần bàn cãi thêm nữa. Nhưng đối với mỗi du học sinh tương lai, dù đã chọn được ngành học là ngôn ngữ Nhật rồi, thì nên theo học ở trường nào, sinh sống ở môi trường sao ra vẫn là bài toán nan giải cần nhiều tìm hiểu kỹ lưỡng để giải đáp.Nếu bạn không biết làm cách nào để nhận biết một trường tiếng Nhật tốt? Thế nào là thông tin đáng tin cậy? Làm sao để xử lý hồ sơ du học Nhật được chỉn chu, thành thục và có hiệu quả đỗ visa cao nhất?  Hãy để Thang Long OSC giúp đỡ bạn.

Trong chuyên mục giới thiệu các trường Nhật ngữ hàng đầu tại Nhật hôm nay, trung tâm tư vấn du học uy tín Thang Long OSC sẽ đưa bạn ghé thăm Học viện Tokyo Sanritsu.

Vài nét về trường Học viện Tokyo Sanritsu

Học viện Tokyo Sanritsu là trường dạy tiếng Nhật chuẩn dành cho du học sinh quốc tế. Trường có liên kết với rất nhiều đại học và cao đẳng hàng đầu của Nhật Bản.  Tiền thân là công ty cổ phần điện tử Sanritsu , thành lập năm 1963 tại Tokyo, trải qua hơn 40 năm hình thành và phát triển đến nay trường tiếng Nhật Santitsu đã đổi tên thành Học viện Tokyo Sanritsu.

Với lợi thế nằm ở vị trí trung tâm, Học viện Tokyo Sanritsu đem đến sự thuận lợi cho việc đi lại và tìm kiếm công việc làm thêm ngoài thời gian học của du học sinh. Quyết định học tại Học viện Tokyo Sanritsu , sinh viên luôn cảm thấy yên tâm bởi được học tập trong môi trường học tập  tốt với sự hỗ trợ của nhiều giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.

Học viện Tokyo Sanritsu có các giờ học đặc biệt về văn hóa-xã hội và nhiều giờ học ngoại khóa tìm hiểu về Nhật Bản. Học sinh được cung cấp thông tin hỗ trợ tìm việc làm thêm. Đặc biệt, trường có các lớp dạy luyện thi tiếng Anh, toán, kiến thức tổng hợp tự nhiên, xã hội chuẩn bị cho kỳ thi vào cao đẳng, đại học hoặc thạc sĩ. Sinh viên sẽ tham gia các khóa luyện thi song song với chương trình học tiếng Nhật. Trường hỗ trợ tìm kiếm và giới thiệu việc làm thêm tốt với thu nhập cao cho sinh viên trong quá trình học.

Trường tuyển học sinh đã tốt nghiệp PTTH (hệ 12 năm) trở lên. Chứng chỉ đã học đủ 150 giờ học tiếng Nhật (đối với sinh viên đã tốt nghiệp đại học) hoặc thi đỗ kỳ thi năng lực tiếng Nhật cấp 4 (N5) trở lên (đối với học sinh tốt nghiệp PTTH, trung cấp). Ngoài ra, học sinh phải tham dự buổi thi viết và phỏng vấn của trường.

hoc-vien-tokyo-sanritsu-nhat-ban

Ưu điểm khi học tập tại trường Học viện Tokyo Sanritsu

  • Mục đích của trường là sẽ đào tạo một trình độ tiếng Nhật có hiệu quả thật tốt để phục vụ cho việc học lên tiếp như thạc sĩ, đại học, cao đẳng hay trung cấp.
  • Các giờ học sẽ giúp cho học sinh hiểu sâu hơn những tình huống và sự khác biệt về văn hoá trong cuộc sống ở Nhật.
  • Một ngày học 50 phút cho 4 tiết, trong 2 năm, học sinh sẽ học được 1.600 tiết.
  • Để phục vụ cho kỳ thi du học Nhật bản và kỳ thi năng lực tiếng Nhật, nhà trường sẽ có lớp bồi dưỡng thêm cho học sinh.
  • Ngoài ra, nhà trường còn chỉ bảo tận tình về cách viết luận văn, thực hành phỏng vấn, hội thoại cho các bạn thi học lên.
  • Với các hoạt động ngoài giờ học thì nhà trường sẽ tổ chức nhiều hoạt động như đi kiến tập tham quan, giao lưu cho học sinh.

Thông tin khóa học và các chương trình học tại Học viện Tokyo Sanritsu

Khóa học Tháng nhập học Thời gian học Giờ học
Khóa tiếng Nhật 1, 2 năm Tháng 4 2 năm (24 tháng)
(tháng 4 – tháng 3 năm tới)
Một năm (12 tháng)
(tháng 4 – tháng 3 năm sau)
9h10 -13h

hoặc

13h20-17h10

Khóa tiếng Nhật một năm 9 tháng Tháng 7 Một năm 9 tháng (21 tháng)
(tháng 7 – tháng 3 năm tới)
Khóa tiếng Nhật một năm 6 tháng Tháng 10 Một năm 6 tháng (18 tháng)
(tháng 10 – tháng 3 năm tới)

Tại sao nên chọn Học viện Tokyo Sanritsu?

  • Tỷ lệ học lên cao 100%. Tỉ lệ đỗ Cao học 100%. Tỉ lệ đỗ Đại Học : 92.3%
  • Có nhiều loại học bổng, mức cao nhất 57.6 vạn yên / năm.
  • Đi tàu điện đến khu trung tâm SHINJUKU mất 15 phút, SHIBUYA 18 phút
  • Học sinh có thể an tâm học tập trong môi trường học tốt, với sự hỗ trợ của nhiều giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm.
  • Có khu KTX riêng, chi phí hợp lý, tiện lợi, đi bộ đến trường mất 10 phút.
  • Định kì liên lạc với gia đình, thông báo kết quả học tập và đời sống học sinh. Tổ chức họp hội phụ huynh tại Việt Nam thường xuyên.
  • Các lớp có giáo viên bản ngữ phụ trách đời sống riêng, luôn sẵn sàng hỗ trợ về mọi mặt.
  • Có các giờ học đặc biệt về văn hóa – xã hội Nhật Bản, nhiều giờ học ngoại khóa tìm hiểu Nhật Bản.
  • Cung cấp thông tin nhằm hỗ trợ học sinh tìm việc làm thêm. Đặc biệt có các lớp dạy luyện thi Miễn phí tiếng Anh, Toán, kiến thức tổng hợp tự nhiên, xã hội, chuẩn bị cho kì thi vào Đại Học, Cao Đẳng.

Học viện Tokyo Sanritsu nằm nay trung tâm Tokyo, thuận lợi cho việc đi lại và tìm kiếm công việc làm thêm trong thời gian học. Học sinh có thể học tập trong môi trường học tốt với sự hỗ trợ của nhiều giáo viên có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm. Sinh viên được đào tạo một trình độ tiếng Nhật có hiệu quả để phục vụ cho việc học lên tiếp cao đẳng dạy nghề, đại học hoặc thạc sĩ.

Tỷ lệ đỗ đại học của sinh viên Sanritsu là 92,3%, tỷ lệ đỗ cao học là 100%. Trường có khu ký túc xá riêng, chi phí hợp lý, tiện lợi, đi bộ đến trường mất 10 phút.

Trường Học viện Tokyo Sanritsu có các giờ học đặc biệt về văn hóa-xã hội và nhiều giờ học ngoại khóa tìm hiểu về Nhật Bản. Đặc biệt, trường có các lớp dạy luyện thi tiếng Anh, toán, kiến thức tổng hợp tự nhiên, xã hội chuẩn bị cho kỳ thi vào cao đẳng, đại học hoặc thạc sĩ.

Sinh viên sẽ tham gia các khóa luyện thi song song với chương trình học tiếng Nhật. Trường hỗ trợ tìm kiếm và giới thiệu việc làm thêm tốt với thu nhập cao cho sinh viên trong quá trình học.

Khi du học Nhật Bản và lựa chọn học Nhật ngữ tại Học viện Tokyo Sanritsu bạn nên gửi gắm ước mơ của mình vào một công ty tư vấn du học uy tín. Thực tế việc mọc ra như nấm sau mưa của hàng trăm các đơn vị tư vấn du học lớn nhỏ hiện nay đặt dấu hỏi rất lớn về chất lượng dịch vụ và mức độ tin cậy của những đơn vị này.

Tự hào là một trong những đơn vị hoạt động dưới sự cấp phép của Bộ LĐTB &XH, Thang Long OSC là địa chỉ đảm bảo cho những du học sinh tương lai muốn du học Nhật Bản tự túc và xuất khẩu lao động.

Hiện nay công ty đang tuyển sinh du học Nhật Bản vừa học vừa làm kỳ tháng 7 và tháng 10/2018 với chi phí chỉ khoảng 180 triệu đồng. Làm hồ sơ du học Nhật Bản miễn phí nhé các bạn

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm du học Quốc tế Thăng Long

Địa chỉ: số 7, tầng 8 tòa nhà Hội LHPN, đường Tôn Thất Thuyết , Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 0981057683 – 0981052583

 

Đăng bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


Tags: ,