Chọn Học viện Nhật ngữ I-Seifu khi đi du học Nhật Bản 2018

Học viện Nhật ngữ I-Senfu là địa chỉ đào tạo tiếng Nhật uy tín tại khu vực Osaka. trường không chỉ chú trọng việc nâng cao năng lực Nhật ngữ mà còn có các lớp dạy số học, các môn tổng hợp khác..

Chọn trường nào để học nếu đi du học Nhật Bản 2018? Đặc biệt là kỳ tháng 1 và tháng 4/2018 đang tới rất gần, nếu bạn có ý định du học mà hiện tại còn chần chừ chưa chọn lựa, rất dễ có những hệ lụy đáng tiếc xảy ra. Nhằm giúp các bạn dễ dàng hơn trong vấn đề cân nhắc, lựa chọn trường để du học Nhật Bản, Thang Long OSC luôn cập nhật những thông tin mới nhất về các trường đại học, Nhật ngữ, cao đẳng tại xứ sở phù tang. Học viện Nhật ngữ I – Seifu là trường được giới thiệu trong chuyên mục này hôm nay. Cùng note lại những thông tin quan trọng về trường nhé!

Giới thiệu trường Học viện Nhật ngữ I – Senfu

Học viện Nhật ngữ I-Senfu là địa chỉ đào tạo tiếng Nhật uy tín tại khu vực Osaka. Ngôi trường này rất được lòng sinh viên quốc tế bởi chất lượng giảng dạy cũng như các chính sách hỗ trợ, chăm sóc dành cho học viên rất tốt của mình.

Học viện Nhật ngữ I-Seifu được thành lập năm 2003 và là một trong những trường có lịch sử lâu đời về đào tạo công nghệ thông tin ở Nhật Bản. Trường tọa lạc tại trung tâm thành phố Osaka, nơi đây cách sân bay Kansai 30 phút tàu điện. Vị trí địa lý ấy của trường rất thuận tiện cho việc sinh hoạt, học tập và làm thêm của học viên theo học.

Trường Học viện Nhật ngữ I- Seifu là ngôi trường lấy đạo lý Phật giáo, truyền thống Nhật Bản làm nền tảng. Trường chú trọng đào tạo quản lý bản thân, tinh thần nghiêm túc tham gia buổi học ở lớp , lễ nghi và tiết độ cho học viên song song với việc đào tạo kiến thức, kỹ năng nền tảng cho nghề nghiệp và nâng cao năng lực tiếng Nhật.

Riêng với khoa Nhật ngữ, trường không chỉ chú trọng việc nâng cao năng lực Nhật ngữ mà còn có các lớp dạy số học, các môn tổng hợp khác, nhằm giúp các bạn học viên có nguyện vọng thi đậu vào các trường đại học công lập hoặc tư lập nổi tiếng.

Ngoài ra, trường còn tạo điều kiện cho học viên tham gia các chương trình giao lưu thể thao, dã ngoại và tham gia vào các lễ hội lớn kéo dài hơn1400 năm được tổ chức hàng năm tại Osaka. Đặc biệt, trường còn có hoạt động hướng nghiệp rất hữu ích. Các bạn sẽ có cơ hội được tham gia các buổi nói chuyện tọa đàm của các công ty xí nghiệp Nhật Bản để tăng hiểu biết thực tế và nỗ lực phấn đấu hơn.

Phương châm đào tạo của Học viện Nhật ngữ I-Seifu:

-          Nuôi dưỡng nhân tài đào tạo cống  hiến cho xã hội, triệt để theo đúng bản chất truyền thống của Nhật Bản, chú trọng Đức – Kiện – Tài.

-          Hướng đến việc đào tạo nhân tài được xã hội an tâm tuyển dụng, tin cậy, và kính trọng. Biện pháp cụ thể là “2 ngôn ngữ và 2 tập quán”.Nghĩa là phải coi trọng tinh thần hòa hợp của Nhật Bản tương tự như coi trọng tập quán và ngôn ngữ của nước mình. Những điều này sẽ giúp cho việc kết bạn, làm việc được suôn sẻ, có thể sống an toàn, vui vẻ ở Nhật.

-          Xây dựng một môi trường đào tạo học viên mạnh mẽ về ý chí, tinh thần lạc quan, tự tin vươn tới ước mơ.

-          Xây dựng ngôi trường với đội ngũ giáo viên luôn hoàn thành tốt sứ mệnh truyền đạt ngôn ngữ… thông qua giáo dục.

Chương trình học tại Học viện Nhật ngữ I- Seifu:

  1. 1.      Khóa học dài hạn

Khóa học dành cho những học viên có nhu cầu thì vào các trường Đại học, Cao học hay liên thông trường trung học dạy nghề, hay học liên thông tại trường. Đặc biệt học sinh có thể học các môn Tiếng Anh, Toán, Lý, Hóa và các môn học chuyên ngành khác bên cạnh ngạch đào tạo chính là dạy tiếng Nhật. Sau khi hoàn thành khóa tiếng Nhật, học viên có thể lựa chọn các môn học khác mà không cần trả thêm học phí.

  • Thời gian nộp đơn đăng ký theo học

Thời gian nhập học

Thời gian nộp đơn

Visa du học sinh

Không phải visa du học sinh

Tháng 4 ( học 2 năm) Từ 1/9 đến 10/12 Từ 1/9 đến 20/3
Tháng 10 (học 1,5 năm) Từ 1/3 đến 10/6 Từ 1/3 đến 20/9
  • Học phí năm đầu tiên của khóa học dài hạn: (Đơn vị: ¥ (Yên)
Các khóa học Lệ phí nhập học Lệ phí tuyển sinh Học phí Lệ phí bảo hiểm học sinh Tổng số
Khóa học 2 năm 20.000 80.000 660.00 14.000 774.000
Khóa học 1,5 năm 20.000 80.000 660.00 14.000 774.00
  • Điều kiện đăng ký theo học:

-          Học viên dưới 30 tuổi.

-          Tốt nghiệp chương trình bắt buộc 12 năm.

-          Có khát khao học tiếng Nhật hoặc học lên các trường đại học, học viện khác tại Nhật Bản.

-          Học tiếng Nhật trên 150 giờ hoặc có bằng N4 trở lên.

  1. Khóa học ngắn hạn

Đây là khóa học dành cho các học viên yêu thích tiếng Nhật và  văn hóa Nhật Bản. Tùy theo trình độ, học viên có thể tham gia các lớp chuyên ngành tiếng Nhật. Ngoài chương trình cơ bản theo sách giáo khoa, học viên có thể tham gia các lớp học hỗ trợ cho kỳ thi du học sinh Nhật Bản, kỳ thi năng lực Nhật ngữ, các lớp văn hóa Nhật,…

Số giờ hướng dẫn 4 giờ/ngày, 5 ngày/tuần (Thứ 2- thứ 6), thời lượng khóa học là 4 tuần, 6 tuần, 8 tuần, 10 tuần, 12 tuần.
Thời gian tuyển sinh Học viên mới bắt đầu (đăng ký vào tháng 4, đăng ký vào tháng 10), học viên đã từng học tiếng Nhật (có thể đăng ký bất kì lúc nào)
Cấp độ học Từ cơ bản đến nâng cao
Yêu cầu tuyển sinh Người tốt nghiệp cấp 2 trở lên và quan tâm đến tiếng Nhật hoặc người có visa ngắn hạn hoặc visa học sinh
Học phí 65.000 (4 tuần), 195.000 (12 tuần), đẫ bao gồm chi phí tài liệu học tập
  1. Khóa đào tạo hè

Các học viên sẽ được tham gia Lễ hội Nhật Bản, Lễ trà đạo, các chuyến du lịch ngắn ngày và nhiều trải nghiệm về văn hóa Nhật Bản. Không chỉ học trong phòng học, khóa học giảng dạy theo dạng workshop ở khu dân cư, các chuyến đi xa, trải nghiệm văn hóa, vừa học vừa chơi.

Việc luyện tập tiếng Nhật hàng ngày giúp các học viên có thể sử dụng vốn tiếng Nhật cho việc học lên cao và đi du lịch sau này.

Thời gian bắt đầu khóa học là từ tháng 6 đến tháng 8. Điều kiện để tham gia khóa học là người phải tốt nghiệp từ cấp II trở lên, quan tâm đến rèn luyện tiếng Nhật; người có đăng ký cư trú hoặc người có đăng ký tạm trú.

Học bổng du học Nhật Bản và chế độ chăm sóc dành cho du học sinh

Học viện Nhật ngữ I – Seifu dành những suất học bổng hấp dẫn cho những sinh viên có thành tích học tập tốt nhằm động viên, khích lệ các bạn cố gắng trong học tập. Những loại học bổng bạn sẽ được nhận khi du học Nhật Bản và theo học tại trường bao gồm:

-          Học bổng dành cho sinh viên xuất sắc. Điều kiện được nhận là đã học trên 6 tháng, đi học đầy đủ, thành tích học tập tốt, tích cực tham gia các hoạt động của trường.  Học bổng được cấp sẽ tùy vào từng trường hợp cụ thể để quyết định.

-          Học bổng Jasso: do nhà trường tiến cử. Trường sẽ xem xét học sinh dựa trên thành tích, công hiến cho trường để trao tặng học bổng.

Thông tin chung về Học viện Nhật ngữ I – Seifu

Hiệu trưởng: Hiraoka Norito
Mã bưu điện: 545-0042
Địa chỉ (Tiếng Việt): 1-6-3 Maruyama-dori, Abeno-ku, Osaka-shi Osaka
Địa chỉ (Tiếng Nhật): 大阪府大阪市阿倍野区丸山通1-6-3
Ga gần nhất: Abeno
Số điện thoại: 06-6657-2369
Fax: 06-6657-2386
Homepage: i-seifu.jp
E-mail: language@i-seifu.jp

Các tước hiệu công nhận chất lượng, uy tín của trường Học viện Nhật ngữ I- Seifu bao gồm:

-          Được nhận định là Trường Trung học chuyên nghiệp bởi phủ Osaka

-          Được Cục quản lý xuất nhập cảnh Osaka công nhận là trường chấp hành nghiêm chỉnh thủ tục hành chính

-          Là hội viên của Hiệp hội giáo dục Nhật ngữ, trường trung học toàn quốc

-          Là hội viên của tổ chức JALSA

-          Là hội viên của Hiệp hội Chấn hưng giáo dục Nhật ngữ

-          Là hội viên của Hiệp hội Liên các chủng trường học, trường trung học thủ phủ Osaka.

Trên đây là những thông tin cơ bản về trường Học viện Nhật ngữ I –Seifu. Để tìm hiểu kỹ hơn về các trường đại học, cao đẳng tại Nhật khác hãy truy cập website  của Thang Long OSC.

Tham khảo ngay chương trình tuyển sinh du học Nhật Bản 2018 mới nhất, chi phí trọn gói chỉ 199 triệu. Đặc biệt, tặng vé máy bay 1 chiều trị giá 500 USD cho các bạn đăng ký tham gia trực tiếp tại công ty.

Để lại số điện thoại cuối bài viết hoặc liên hệ hotline 02466866770 để được tư vấn miễn phí!

 

Đăng bình luận

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*


Tags: ,